23/12/12

VIKO LOGISTICS CHÚC MỪNG GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2013


 Kính gửi: 
Quý khách hàng và các đối tác của công ty CP GIAO NHẬN VÀ THƯƠNG MẠI VIKO




Năm 2012 đã chuẩn  bị  khép lại, Công ty CP GIAO NHẬN VÀ THƯƠNG MẠI VIKO (VIKO LOGISTICS JSC) xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng và cảm ơn sự ủng hộ của Quý Khách với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Năm qua là năm đầy khó khăn và thách thức đối với ngành nghề giao nhận cũng như một số ngành nghề khác đều gặp phải rất nhiều những khó khăn do ảnh hưởng nền kinh tế lạm phát toàn cầu .Tuy nhiên, với niềm tin của Quý Khách dành cho Công ty VIKO, đội ngũ nhân viên của Công ty đã có thêm nghị lực để vượt qua nhiều khó khăn và đạt được những thành tựu nhất định trong năm vừa qua.

Sự tin yêu đó là món quà tinh thần to lớn và đầy ý nghĩa đối với đội ngũ CBNV nói riêng và Công ty VIKO nói chung. Một lần nữa, chúng tôi xin gởi lời cám ơn chân thành, sâu sắc nhất đến quý Khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng vào Công ty .

Nhân dịp Noel và năm mới 2013, Ban Giám đốc Công ty CP Giao Nhận và Thương Mại Viko xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Khách hàng và toàn thể CBCNV của Công ty. Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và đạt được sự  thành công tốt đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp.


Mong rằng trong năm 2013, Công ty VIKO tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các quý vị Khách Hàng và chúng tôi xin hứa sẽ đem đến cho mọi khách hàng của Công ty sự phục vụ chu đáo nhất.

 


0 comments:

Đăng nhận xét

Xúc tiến thương mại

Tin kinh tế

Hãng tàu container

Giao nhận vận tải quốc tế

 
Designed by Mạc Hữu Toàn. Email: toantidviko@gmail.com