21/10/11

Chia sẻ kiến thức xây dựng thương hiệu trong ngành Giao vận vận tải Ngoại Thương

“Khách hàng chỉ trả tiền khi nào, và cho những gì họ cảm thấy hài lòng” – Walt Disney.

Thương hiệu là một điều gì đó khá mơ hồ nhưng lại thâu tóm tất cả mọi yếu tố cụ thể và đặc trưng nhất của sản phẩm (tên gọi, giá cả, lợi ích, dịch vụ…) vào một hình dạng cuốn hút và dễ nhận biết. Thương hiệu đó là cái mà không nhìn thấy được, hay nắm bắt được bằng tay, mà chỉ có thể cảm nhận được. Không như những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, hoạt động xây dựng thương hiệu hướng đến cảm xúc là biện pháp mà các hãng áp dụng để tạo cảm nhận về sản phẩm trong lòng khách hàng, qua đó gia tăng lợi thế cạnh tranh cho chính mình.

 
Viko Logistics  .,JSC _To be No 1

 Làm thế nào để xây dựng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn? Đó là một câu hỏi khó đối với các doanh nghiệp mới thành lập. Công ty Cổ phần Giao Nhận và Thương Mại VIKO với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nghề Logistics xin chia sẻ một số kiến thức về xây dựng thương hiệu trong nghành dịch vụ này.


1. VIDEO Kiến thức xây dựng thương hiệu
2. Những quy tắc cơ bản khi xây dựng thương hiệu
3. Xây dựng chiến lược thương hiệu
4. Sai lầm trong việc xây dựng thương hiệu
5. Công cụ xây dựng thương hiệu
6. Marketing và Xây dựng thương hiệu
7. Xây dựng thương hiệu trong ngành Giao nhận vận tải ngoại thương
8. Vượt lên thương hiệu của các công ty lớn - Xây dựng thương hiệu cấp cao
9. Google - cách xây dựng thương hiệu hiệu quả?
10. Xây dựng thương hiệu - Ta là số 1

.
.
.
.

COMING SOON.....

0 comments:

Đăng nhận xét

Xúc tiến thương mại

Tin kinh tế

Hãng tàu container

Giao nhận vận tải quốc tế

 
Designed by Mạc Hữu Toàn. Email: toantidviko@gmail.com