2/9/13

Nhu cầu vận tải hàng hóa hàng không vẫn yếu trên các tuyến châu Á – Thái Bình Dương

 Theo các số liệu lưu thông tháng 7 từ Hiệp hội các hãng hàng không châu Á Thái Bình Dương, nhu cầu vận tải hàng hóa quốc tế vẫn yếu đối với các hãng hàng không này.
Theo:
http://vietnamshipper.com
Đối với các hãng hàng không châu Á Thái Bình Dương, nhu cầu vận tải hàng hóa quốc tế, tính theo tấn kilometer, đã giảm 2.6% trong tháng 7 so với cùng kỳ năm ngoái. Sức tải hàng hóa tăng 1.8%, khiến cho chỉ số tải hàng quốc tế trung bình giàm 2.9 điểm, còn 64.2% trong tháng.

Trong khi đó, các hãng vận tải châu Á Thái Bình Dương vận chuyển được tổng cộng 19.5 triệu lượt hành khách trong tháng 7, tăng 6.6% tính theo năm.

“Các thị trường hàng hóa vận tải vẫn yếu, với mức giảm 2.4% trong nhu cầu vận tải hàng hóa hàng không trong 7 tháng đầu năm, do nhu cầu yếu ở châu Âu và các thị trường xuất khẩu chính khác,” theo ông Andrew Herdman, tổng giám đốc AAPA. “Các hãng hàng không châu Á bị ảnh hưởng nặng nề từ sự suy giảm của thị trường hàng hóa vận tải hàng không, khi sức tải hàng hóa gây áp lực lên cả giá cước và các máy bay. Tình hình tăng trưởng kinh tế toàn cầu trong tương lai vẫn khả quan, các hãng hàng không sẽ tiếp tục tập trung cải thiện năng suất và thận trọng trong quản lý chi phí kinh doanh.”

3 comments:

Thuong Nguyen nói...

Thông tin cụ thể hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc cong ty van tai container cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thue xe tai cho hang vẫn chưa đạt kết quả tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá tuyệt hảo với mức hơn 10% so với năm 2016. khác lạ, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%.

Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp thue xe tai cho hang Ha Noi gia re linh hoạt, trong đó ưu tiên đẩy mạnh tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến mới Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, đặc biệt, lần trước tiên đường sắt xây dưng chính sách rét vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm lạnh vé tập thể, công ty du lịch, liên hiệp nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thue xe tai cho hang Binh Duong nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay quay về với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

lãng tử sinh tình nói...

Thông tin của bạn rất hay, t có một số thông tin liên quan b có thể tham khảo:
đệm cao su liên á tại hà nội lienahanoi.vn
đệm lò xo liên á inizo lienahanoi.vn
đệm gấp vạn thành giá rẻ demvanthanh.com

Ghế massage toàn thân chính hãng Nhật Bản nói...

bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
ghe massage gia re
ghế massage nhật bản
ghế massage lưng giá rẻ
ghế massage chân giá rẻ
Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

Đăng nhận xét

Xúc tiến thương mại

Tin kinh tế

Hãng tàu container

Giao nhận vận tải quốc tế

 
Designed by Mạc Hữu Toàn. Email: toantidviko@gmail.com