5/8/13

Khai hải quan với lô hàng tái nhập chè từ Đài Loan

 Theo: http://xuatnhapkhauvn.blogspot.com/
LamHồng TrungĐức
Chào cả nhà mình ^^
Em lần đầu dính phải tình huống khó khăn, mong cả nhà tư vấn, giúp đỡ.
Công ty em xuất khẩu chè, đợt vừa rồi xuất chè sang Taiwan hàng sang đến nơi thì bị nó trả về vì nó kiểm tra thấy lượng thuốc trừ sâu quá nhiều


Đen hơn là em khai hải quan thì dính phải luồng vàng, ra nhờ mấy anh chị hải quan bắc hà nội tư vấn thì họ bảo về tìm hiểu
Đọc thông tư 194 thì em có biết về bộ hồ sơ tái nhập, nhưng có nhiều chỗ chưa rõ lắm mong nhà mình chỉ giúp em/:(

1. Văn bản đề nghị tái nhập hàng hóa => trong thông tư phụ lục đính kèm thì không thấy. cái này mình tự viết hay sao ạ? Anh chị nào có mẫu có thể cho em xin tham khảo với ạ
2. tờ khai nhập + bảng kê chi tiết +bill ( packing list+bill là phải gốc hay copy cũng được ạ? dấu thì nếu không có dấu nó dùng dấu công ty mình có được k ạ? hay mình có thể dùng packing + inv hàng xuất của mình không?
3. tờ khai hải quan xuất => cái này em có
4/ văn bản bên nước ngoài thông báo hàng bị trr lại: cái này thì dùng tiếng anh hay phải dịch ra tiếng việt ạ?
Rất mong anh chị có kinh nghiệm giúp em. Em cũng mới làm thì dính phải vụ này :((
Gmail em:
mail em: nguyenlam.vcu@gmail.com
skype: lamnguyen9x
Cảm ơn nhà mình trước ạ ^^



Nguồn: sưu tầm


0 comments:

Đăng nhận xét

Xúc tiến thương mại

Tin kinh tế

Hãng tàu container

Giao nhận vận tải quốc tế

 
Designed by Mạc Hữu Toàn. Email: toantidviko@gmail.com