18/10/12

CMA CGM bỏ tuyến Thổ Nhĩ Kỳ, mở tuyến trung chuyển trái cây đông lạnh Ai Cập – Thổ Nhĩ Kỳ/Nga




CMA CGM sẽ triển khai dịch vụ Citrus Express xuất khẩu trái cây từ Thổ Nhĩ Kỳ và Ai Cập đến Nga, bắt đầu từ tháng 11 với ba tàu sức tải 1,100 TEU.

Vào ngày 8 tháng 11, hãng sẽ bỏ tuyến Turkey Shuttle đồng khai thác với Maersk Line với tám tàu 6,500 TEU. Đây là tuyến nối châu Á với Biển Đỏ, Ai Cập và Thổ Nhĩ Kỳ.

Các tuyến mới Citrus Express sẽ đi giữa Port Said, Mersin, Istanbul, Novorossiysk và Damiette cho đến giữa tháng Hai, khi lượng hàng xuất khẩu đông lạnh của Thổ Nhĩ Kỳ giảm. Khi đó Mersin sẽ được loại đi và một cảng Ai Cập sẽ được bổ sung vào.

“Tuyến mới sẽ cho phép CMA CGM củng cố vị trí là hãng vận chuyển hàng đông lạnh lớn trên thị trường phát triển nhanh này,” Stephane Courquin, phó chủ tịch CMA CM các tuyến châu Á Địa Trung Hải nói.

Gần đây CMA CGM đã bố trí lại các vòng xoay cảng từ châu Á đến Địa Trung Hải và bỏ tuyến Turkey Shuttle cùng khai thác với Maersk với tám tàu 6,500 TEU.

Nhưng CMA CGM cho biết hãng sẽ duy trì bốn tuyến châu Á Địa Trung Hải hiện có vòng xoay cảng sửa đổi.

Vòng xoay cảng mới của tuyến MEX3 gồm: Xiamen, Shanghai, Ningbo, Yantian, Nansha, Tanjung Pelepas, Port Kelang, Jeddah, Port Said, Malta, Genoa, La Spezia, Algesiras, Tangier, Malta, Port Said, Port Kelang, Singapore.

Vòng xoay cảng mới của tuyến PHOEX gồm Shanghai, Busan, Shenzhen-Chiwan, Hong Kong, Tanjung Pelepas, Port Said, Beirut, Trieste, Koper, Rijeka, Trieste, Port Said, Jeddah, Port Kelang và trở về
Singapore.
Tuyến sẽ có thời gian vận chuyển nhanh hơn ba ngày đến các thị trường Adriatic, Lebanon và Syria.

Vòng xoay cảng sửa đổi của tuyến MEX1 gồm: Qingdao, Busan, Shanghai, Ningbo, Guangzhou-Nansha, Shenzhen-Yantian, Shenzhen-Chiwan, Tanjung Pelepas, Port Kelang, Malta, Valencia, Barcelona, Marseille-Fos Sur Mer, Malta, Port Said, Salalah, Khor Fakkan, Port Kelang, Singapore.
Tuyến sẽ có sức tải dành riêng cho các thị trường Pháp và Tây Ban Nha trong thị trường Tây Địa Trung Hải.

Vòng xoay cảng sửa đổi của tuyến BEX gồm: Dalian, Xingang, Kwangyang, Busan, Shanghai, Ningbo, Chiwan, Yantian, Tanjung Pelepas, Izmit /Evyap, Istanbul/Ambarli, Constanta, Odessa, Iliychevsk, Istanbul/Ambarli, Port Said, Port Kelang và trở lại Singapore.

Theo Asian Shipper News

0 comments:

Đăng nhận xét

Xúc tiến thương mại

Xuất khẩu đồ gỗ 2013: Vượt thách thức để tăng trưởngXuất khẩu đồ gỗ 2013: Vượt thách thức để tăng trưởng

Năm 2013, thị trường xuất khẩu đồ gỗ Việt Nam được dự báo sẽ đối mặt với những thách thức, nhất là từ thị trường EU. Vì vậy, các doanh nghiệp trong ngành nỗ lực để tăng trưở ...

Tin kinh tế

Nhu cầu vận tải hàng hóa hàng không vẫn yếu trên các tuyến châu Á – Thái Bình Dương Nhu cầu vận tải hàng hóa hàng không vẫn yếu trên các tuyến châu Á – Thái Bình Dương

 Theo các số liệu lưu thông tháng 7 từ Hiệp hội các hãng hàng không châu Á Thái Bình Dương, nhu cầu vận tải hàng hóa quốc tế vẫn yếu đối với các hãng hàng không này. Theo: http://vietnamshipper.com Đối với các hãng hàng không châu Á T ...

Hãng tàu container

Lịch tàu China Shipping - update liên tụcLịch tàu China Shipping - update liên tục

Dear All our valuable customers, I would like to send you our most update sailing schedule for your checking and booking arrangement. Tks for your kind support so far and we are looking to your further and extended to our service. ...

Giao nhận vận tải quốc tế

Danh mục hàng hoá cấm xuất khẩu, cấm nhập khẩuDanh mục hàng hoá cấm xuất khẩu, cấm nhập khẩu

Danh mục hàng hoá cấm xuất khẩu, cấm nhập khẩu (Ban hành kèm theo Nghị định số 12  /2006/NĐ-CP ngày 23  tháng 01 năm 2006 của Chính phủ)           & ...

 
Designed by Mạc Hữu Toàn. Email: toantidviko@gmail.com