2/5/12

Liên minh G6 từ bỏ các kế hoạch khai thác tuyến châu Âu thứ bảy

Theo: http://www.vietnamshipper.com

Các thành viên thuộc Liên minh G6 cho biết họ sẽ không triển khai tuyến 2 của bảy dịch vụ Á-Âu sáu hãng này dự định thực hiện trong tháng Tư.

Quyết định không triển khai Tuyến 2 sẽ giới hạn lượng sức tải bổ sung vào tuyến Á-Âu, vốn theo các nhà phân tích, có thể làm xói mòn các khoản tăng cước thành công được áp dụng gần đây trên tuyến từ đầu năm.

Liên minh của New World Alliance và các thành viên thuộc Grand Alliance đã thông báo kết hợp các thỏa thuận chia sẽ tàu vào tháng 12 năm ngoái. Các hãng này trước đó đã lên kế hoạch bắt đầu khai thác bảy tuyến trong mùa xuân này.

Thay vào đó, các hãng sẽ khai thác sáu tuyến.

Liên minh G6 cho biết họ quyết định không triển khai tuyến 2 trong tháng Ba vì “các điều kiện thị trường không phù hợp vào thời điểm đó.” Theo các hãng tàu, họ “vẫn không thấy có cải thiện nào trong tình hình thị trường hiện tại để đưa vào thực thi một dịch vụ bổ sung vào tuyến Á-Âu.”

Hai liên minh quyết định kết hợp các dịch vụ trên các tuyến Á-Âu và châu Á-Địa Trung Hải vào năm ngoái nhằm đối phó với việc triển khai dịch vụ Daily Maersk vào tháng Mười. Các thành viên thuộc G6 gồm APL, Hapag-Lloyd, Hyundai Merchant Marine, MOL, NYK Line và OOCL.

Liên minh G6 khai thác sáu tuyến giữa châu Á và Bắc Âu, tuyến châu Á-Địa Trung Hải Express và tuyến châu Á – Biển Đen Express. Sáu tuyến kết nối gần 40 cảng tại 25 quốc gia với hơn 110 ghé cảng hàng tuần.

0 comments:

Đăng nhận xét

Xúc tiến thương mại

Xuất khẩu đồ gỗ 2013: Vượt thách thức để tăng trưởngXuất khẩu đồ gỗ 2013: Vượt thách thức để tăng trưởng

Năm 2013, thị trường xuất khẩu đồ gỗ Việt Nam được dự báo sẽ đối mặt với những thách thức, nhất là từ thị trường EU. Vì vậy, các doanh nghiệp trong ngành nỗ lực để tăng trưở ...

Tin kinh tế

Nhu cầu vận tải hàng hóa hàng không vẫn yếu trên các tuyến châu Á – Thái Bình Dương Nhu cầu vận tải hàng hóa hàng không vẫn yếu trên các tuyến châu Á – Thái Bình Dương

 Theo các số liệu lưu thông tháng 7 từ Hiệp hội các hãng hàng không châu Á Thái Bình Dương, nhu cầu vận tải hàng hóa quốc tế vẫn yếu đối với các hãng hàng không này. Theo: http://vietnamshipper.com Đối với các hãng hàng không châu Á T ...

Hãng tàu container

Lịch tàu China Shipping - update liên tụcLịch tàu China Shipping - update liên tục

Dear All our valuable customers, I would like to send you our most update sailing schedule for your checking and booking arrangement. Tks for your kind support so far and we are looking to your further and extended to our service. ...

Giao nhận vận tải quốc tế

Danh mục hàng hoá cấm xuất khẩu, cấm nhập khẩuDanh mục hàng hoá cấm xuất khẩu, cấm nhập khẩu

Danh mục hàng hoá cấm xuất khẩu, cấm nhập khẩu (Ban hành kèm theo Nghị định số 12  /2006/NĐ-CP ngày 23  tháng 01 năm 2006 của Chính phủ)           & ...

 
Designed by Mạc Hữu Toàn. Email: toantidviko@gmail.com